Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Đàn guitar phím lõm cũ tại cần thơ


bán đàn guitar tại bình tân, nơi bán đàn guitar uy tín, địa chỉ bán đàn guitar giá rẻ ở an giang, đàn guitar giá rẻ tại cần thơ, ở đâu bán đàn guitar phím lõm giá tốt nhất cho mọi người, bán đàn guitar phím lõm giá tốt ở hà nội

Đàn guitar phím lõm cũ tại cần thơ


guitar binh tan


Giá bán cây đàn guitar phím lõm, hướng dẫn dạy đàn guitar phím lõm, giá đàn guitar vọng cổ, cách lên dây đàn guitar phím lõm, lục huyền cầm là gì, bán đàn guitar phím lõm, bán đàn vọng cổ, đàn guitar cổ nhạc, vọng cổ guitar thùng, giá đàn guitar mua đàn guitar điện phím lõm, đàn guitar điện phím lõm giá rẻ, tự học đàn guitar phím lõm, đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện giá bao nhiêu, đàn guitar điện vọng cổ.
Đàn Guitar từ lâu là loại nhạc cụ vốn nổi tiếng không chỉ đối với giới chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, mà cũng rất thông dụng đối với giới không chuyên. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi rằng vì lí do gì mà Guitar lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy chưa? Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng hôm nay sẽ cho bạn phiêu lưu trong thế giới của những chiếc guitar tốt nhất của chúng tôi, cụ thể sẽ là chiếc Đàn Guitar phím lõm gắn EQ.

Đàn guitar phím lõm cũ tại cần thơ

guitar binh tan 1

- Trung thành với chất liệu gỗ, chiếc Đàn Guitar phím lõm gắn EQ được trang bị bằng 3 loại gỗ khác nhau. Phần thân làm từ gỗ thông. Eo và lưng là gỗ hồng đào. Nhờ vào các tính năng của gỗ hồng đào và nhờ vào những cấu tạo bên trong của gỗ cũng như việc dễ xẻ và cho ra nhiều vân đẹp nên gỗ hồng đào là nguỗn gỗ duy nhất để làm những vật dụng mỏng nhất. 
Gỗ thao lao dùng làm cần đàn, đây là loại gỗ vô cùng dẻo dai và thậm chí có thể dùng để đóng thuyền.
- Tông màu chủ đạo được chọn cho chiếc Đàn Guitar này là màu trắng ngà.
- Không quá khác biệt với những loại Đàn Guitar phím lõm khắc khóa đàn này là khóa Hàn Quốc và dây đàn là dây sắt Việt Nam.
- Phím đàn vẫn ưu tiên cho niken. Và phần móc làm bằng inox.
- Đàn có gắn sẵn EQ , đây làmột thiết bị được thiết kế nhằm làm thay đổi tính chất âm thanh của đàn và khi lắp đặt xong thường gắn cố định trên đàn.
- Lược đàn làm bằng xương bò màu trắng, ngựa dưới bằng gỗ và xương bò.
- Đàn Guitar phím lõm gắn EQ được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng với chiều cao 103cm, chiều ngang 37cm và bề dày 10cm.
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhạc cụ, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng cam kết mang lại cho người dùng sản phẩm chất lượng đích thực với giá cả không thể hợp lý hơn nữa. Bất cứ khi nào cần tư vấn, cần học chơi đàn, chơi trống…và thuê một số loại nhạc cụ hot nhất hiện nay hãy đến với chúng tôi nhé.

Đàn guitar phím lõm cũ tại cần thơ

guitar binh tan 2


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn guitar cổ thùng phím lõm theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét